free website trackingfree website tracking
ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

งานออนไลน์ SFpays
สร้างรายได้ง่ายๆ กับ Counter Service ออนไลน์
สมัครวันนี้เพียง 500บาท รับข้อเสนอดีๆเพียบ!
http://www.SFpays.ws
EkStepZa SysTem
เข้าใจ ธุรกิจออนไลน์ งานออนไลน์
และ การทำงานผ่านเน็ต อย่างมืออาชีพ
http://www.fb.com/EkStepZaSysTem

ธุรกิจออนไลน์ ไม่ต้องลงทุน

หากคุณกำลังมองหาธุรกิจออนไลน์ ไม่ต้องลงทุน ทำเป็นธุรกิจเสริมรายได้หรือการขายของออนไลน์ คุณมา ถูกที่แล้ว!! นี่จะเป็นทางลัดให้กับคุณโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งเสียเวลาคลำทางเอง.

ก่อนอื่น ผมอยากให้คุณทำความเข้าใจก่อนว่า คำว่า ไม่ต้องลงทุน นั้นในความหมายของผมหมายความว่าอะไร? สมมติว่ามีธุรกิจอยู่ธุรกิจนึง บอกคุณว่าเป็น ธุรกิจออนไลน์ไม่ต้องลงทุน แต่ทำไป ทำมาก็ไม่ได้เงิน หรือได้เงินน้อยมากๆเช่น 0.000001 บาท คุณจะทำไหมครับ?


แน่นอนว่า ธุรกิจออนไลน์ไม่ต้องลงทุน หรือ งานออนไลน์ ไม่ต้องลงทุนนั้น มีอยู่จริง แต่รายได้ก็ประมาณนั้นแหละครับ อย่าลืมนะครับ ว่ามันก็ต้อง ลงทุนเวลาของคุณอยู่ดี เสียเวลาไหมครับ ถ้าคุณได้แค่เศษสตางค์แค่นั้น จะทำไปทำไมให้เหนื่อยละครับ


ผมยกตัวอย่าง คำว่า ไม่ต้องลงทุน ง่ายๆ อีกตัวอย่างนึงนะครับ สมมติว่า คุณซื้อกล้วยมาทอดขาย คุณลงทุน แล้วก็ลงแรง รายได้มากกว่า ต้นทุน นั่นคือกำไร อันนี้ง่ายๆครับ คำว่าลงทุน แต่ถ้าคุณเข้าป่าไปหากล้วยมา แล้วเอามาทอดขาย คุณก็ไม่มีกะทะ (เพราะไม่ได้ลงทุน) ไม่มีตะหลิว (เพราะไม่ได้ลงทุน) ไม่มีแป้ง (เพราะไม่ได้ลงทุน) ไม่มีแก๊ส (เพราะไม่ได้ลงทุน) เผลอๆเหนื่อยและล้มเลิกตั้งแต่ หากล้วยในป่าไม่ได้แล้วละครับ เปรียบเทียบกับคนที่ลงทุน ซื้อ หรือ สร้างเครื่องมือการทำเงิน แบบไหนดีกว่าครับ?

การลงทุน ถ้ามันคุ้มค่า ก็น่าลงทุนนะครับ ^_^

believezaza boomminiiz boykup bracula2004 buyproduct chaline chamaiphon charumethee chutchawarn25 frabagras gatom iamguy jikgiee kitsadac klsaypanya kulkittikorn kwang01 laraya lekkeawplaygirl luckly mahawan99 maxnid mint natty25 nitisas9933 noosiw onenaja panubass panuvat02 passiveworld peterpan8849 phimzas pongbanummao pootala popiuy pukung puttasorn sakanut savezaza sinester sirinthon sornpecth sudchitr thaiomc tongfah veewon vstargdi wongsuwan yorsaf yui50 4easytime chaifon irichsure martza575 memorypai moonic thirdlp whazzup3 9jviydeng ohmygod76 bestzamaru forjune taweep218 thfagjeen berichgdi luckhana lukkhana tanest nihon19 bosssorn duangthida jackteam01 mafuangz saikanott tunk666 wobb nuttha25 originalfan1986 pongsan nupack manyrich siriwon siriwonlertlop chookeard mamayaungly superbankbangyai arissaza art8744 freedomlife05122010 malatee momokoza01 nongbank2531 sonsena thananya2023 therang airmanzo gdiicepro nui2969 punwadees nokyoong

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Tags